Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 7/11 là cơ hội tuyệt vời cho những thuê bao trả trước của nhà mạng có thể bổ sung cho dế yêu của mình những thẻ nạp có mệnh giá cao nhất có thể. Khi nạp thẻ trong ngày khuyến mãi Vinaphone 7/11, quý khách hàng không chi nhận được trọn số tiền từ thẻ nạp mà còn nhận thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Quá tuyệt vời phải không nào, vậy đừng bỏ qua cơ hội nhận khuyến mãi nạp thẻ hấp dẫn này từ nhà mạng Vinaphone nhé. 

Vinaphone triển khai khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 7/11/2017:

Trong những ngày mưa bão hẳn bất cứ thuê bao Vinaphone nào cũng muốn có một tài khoản giàu năng lượng để tiện bề thông tin liên lạc cũng như sử dụng các dịch vụ của Vinaphone.

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone 7/11 sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu đó của quý khách. Hãy ghi nhớ ngày khuyến mãi và tranh thủ tham gia nạp thẻ ngay để hưởng ưu đãi nhé.

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều. Thuê bao Ezcom không được áp dụng khuyến mãi.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

– Thời gian triển khai: Ngày 7/11/2017.

Ưu đãi khi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone 7/11:

– Tặng 50% giá trị tương ứng với các mệnh giá thẻ nạp trong ngày khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thẻ của quý khách hàng.

– Quy định cộng tiền khuyến mãi: 25% giá trị cộng vào tài khoản khuyến mãi KM và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2. Tiền khuyến mãi có giá trị sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng (Tùy tài khoản) nhưng không có giá trị khi quý khách sử dụng dịch vụ 3G Vina hoặc 4G Vina hoặc đăng ký các dịch vụ GTGT.

– Hình thức nạp thẻ: Tất cả các hình thức nạp thẻ theo quy định, quý khách có thể nạp thẻ vật lý, nạp qua ATM hoặc nếu mưa bão không thuận tiện để di chuyển ra ngoài quý khách có thể nạp thẻ trực tuyến để gia tăng tài khoản.

– Khách hàng sử dụng các gói trả trước cho di động VinaCard và Vina365 khi tham gia nạp thẻ ngày vàng bên cạnh ưu đãi cộng 50% giá trị thẻ nạp quý khách còn được tặng 100% ngày sử dụng cho tài khoản.

Những thuê bao nạp thẻ mệnh giá 100,000đ sẽ có cơ hội nhận được những giải thương giá trị từ Vinaphone qua CTKM quay số trúng thưởng đầy hấp dẫn.

Sau khuyến mãi cả tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi của quý khách hàng sẽ đầy ắp năng lượng đáp ứng tối đa mọi nhu cầu kết nối liên lạc hay sử dụng các dịch vụ của Vinaphone.

Với những khách hàng thường xuyên truy cập mạng internet, sóng wifi trong những ngày mưa bão thường không ổn định do đó quý khách nên đăng ký các gói 4G của Vinaphone để đảm bảo kết nối mạng ổn định và thông suốt.

Nguồn bài viết: https://dichvuvinaphone.quora.com/Khuy%E1%BA%BFn-m%C3%A3i-n%E1%BA%A1p-th%E1%BA%BB-Vinaphone-7-11-2017

Các gói 4G Vinaphone ưu đãi khủng giá rẻ:

Mã gói 4G BIG     Cú pháp đăng ký    Ưu đãi data    Cước phí     Cước phát sinh    Ngày dùng
BIG70    DV BIG70 gửi 8069    2,4 GB    70.000đ    Ngắt kết nối khi hết data    30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công
BIG90    DV BIG90 gửi 8069    3,5 GB    90.000đ

Xem thêm về các gói cước 3g của vinaphone.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết này của 4gvinaphone.com.vn, chúc các bạn tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone 7/11 thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜
    創作者介紹
    創作者 Dịch Vụ Vinaphon 的頭像
    Dịch Vụ Vinaphon

    dichvuvinaphone's Blog

    Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()