Tin vui dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone, chỉ cần tham gia nạp thẻ Vinaphone thành công vào ngày 20/3/2018 khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu. 

Đây là tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone 20/3/2018 này thì hãy cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với cước phí vỏn vẹn chỉ 100.000 đồng/tháng, khách hàng đăng ký gói cước B100 của Vinaphone thành công sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn về data, gọi thoại và nhắn tin nội mạng thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục. Đây là gói cước đặc biệt mà Vinaphone triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách của nhà mạng. 

Vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước B100 này thì hãy cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Gói cước B10 Vinaphone là gói cước đặc biệt mà Vinaphone triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nhận được tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng. Chỉ với cước phí là 2.500 đồng/ngày khách hàng sẽ nhận được ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn về data, gọi thoại và nhắn tin nội mạng thả ga sử dụng trong vòng 24h.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước B10 của Vinaphone này thì bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký gói cước HBH90 của Viettel thành công, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn về data và gọi thoại thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục chỉ với cước phí là 90.000 đồng thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng mà không tiêu tốn thêm bất kì một chi phí nào khác.

Đây là gói cước đặc biệt mà Viettel triển khai dành cho khách hàng đang sinh sống và làm việc trong khu vực tỉnh Hòa Bình. Vậy nếu quan tâm về gói cước HBH90 Viettel này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký gói cước VT3S của Viettel thành công chỉ với cước phí vỏn vẹn cỏ 3.000 đồng ngày, khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi vô cùng hấp dẫn bao gồm 100sms nội mạng, giảm cước phí gọi thoại nội mạng còn 200 đồng/phút. Đây là một gói cước đặc biệt mà Viettel dành tặng cho những khách hàng may mắn của nhà mạng.

Vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước VT3S này của viettel thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký gói cước D120 của Vinaphone thành công, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi vô cùng hấp dẫn về data lên đến  12GB thả ga truy cập Internet trong vòng 1 tháng liên tục chỉ với cước phí là 120.000 đồng/tháng. Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước D120 của Vinaphone thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết về gói D120 của Vinaphone cho sim Ezcom:

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mobifone triển khai gói cước BMIU4 với ưu đãi vô cùng hấp dẫn về data dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao của nhà mạng. Chỉ với cước phí là 400.000 đồng khách hàng đăng ký gói cước BMIU4 của Mobifone thành công sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 8GB.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước ưu đãi hấp dẫn BMIU4 này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

T200 Viettel là gói cước đặc biệt mà nhà mạng Viettel triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn của nhà mạng. Chỉ với cước phí là 200.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn lên đến 4GB data thả ga truy cập Internet trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo tiêu tốn thêm bất kì một chi phí nào khác.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước T200 của Viettel này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký gói cước T0 của Viettel thành công, khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi vô cùng hấp dẫn về data và tiền khuyến mãi lên đến 100.000 đồng cộng vào tài khoản cũng chỉ với cước phí đăng ký là 100.000 đồng. Quá hấp dẫn đúng không nào.

Vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước T0 này của Viettel thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 600MB data truy cập Internet trọn gói trong vòng 1 tháng chỉ với cước phí là 70.000 đồng. Đây là ưu đãi hấp dẫn từ gói cước Ezmax của Vinaphone dành tặng cho khách hàng của mình. 

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin gói cước Ezmax này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()