Thông tin về gói cước 3G M120 của Vinaphone sẽ là tin mà chúng tôi muốn đem đến cho các bạn trong bài viết ngày hôm nay, chỉ với cước phí là 120.000 đồng/tháng khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 1.5GB data thả ga truy cập Internet mà không lo lắng bị thiếu hụt.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước ưu đãi hấp dẫn này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với cước phí vô cùng hấp dẫn chỉ vỏn vẹn có 90.000 đồng/tháng khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn lên đến 2GB data truy cập Internet thả ga trong 1 tháng liên tục mà không lo lắng về bất kì chi phí phát sinh nào khác. Đây là ưu đãi từ gói cước 4G max90 vinaphone dành tặng cho khách hàng có nhu cầu truy cập Internet thường xuyên nhưng muốn tiết kiệm tối đa chi phí. 

Thật hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu quan tâm về gói cước này thì bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Combo 4 ưu đãi hấp dẫn về gọi thoại, data, nạp tiền và cộng tiền và ưu đãi mà khách hàng sẽ nhận được ngay khi hòa mạng sim Chè Xanh của Vinaphone thành công. Đây là một loại sim với ưu đãi hấp dẫn mà Vinaphone triển khai đặc biệt dành tặng cho khách hàng có nhu cầu hòa mạng mới Vinaphone.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin sim Chè Xanh Vinaphone thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ cần với cước phí là 30.000 đồng/tháng khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data, gọi thoại và nhắn tin nội mạng khi đăng ký gói cước B30 của Vinaphone thành công. Đây là một gói cước ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà Vinaphone triển khai dành tặng riêng cho những khách hàng may mắn nằm trong danh sách nhận được khuyến mãi.

Chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký và sử dụng gói cước B30 của Vinaphone. Quá tuyệt vời phải không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này thì hãy cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Gói cước HEY39 Vinaphone là một gói cước đặc biệt mà Vinaphone triển khai dành tặng cho những khách hàng đang sử dụng sim HEY của nhà mạng. Chỉ cần đăng ký gói cước này thành công khách hàng chỉ tiêu tốn cước phí là 39.000 đồng/tháng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data truy cập Facebook và gọi thoại thả ga sử dụng trong 1 tháng. 

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin gói cước này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tin vui dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng Vinaphone, tham gia nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi Vinaphone 22/2/2018 khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi bổ sung cho dế yêu một tài khoản rủng rỉnh mà không lo lắng bị gián đoạn liên lạc vì hết tiền. 

Đây là một ưu đãi hấp dẫn mà nhà mạng muốn dành tặng cho khách hàng của mình sau dịp tết Mậu Tuất. Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tinn khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone 22/2 này thì hãy cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký gói cước VT100N của Viettel khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đai hấp dẫn 200sms nội mạng, giảm cước phí gọi thoại nội mạng chỉ còn 200 đồng/phút. Đây là một gói cước đặc biệt mà Viettel triển khai dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao học sinh sinh viên. 

Vậy nếu bạn có quan tâm về chi tiết và cách đăng ký gói cước VT100N Viettel thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký gói cước V300 của Viettel thành công khách hàng sẽ nhận được ưu đãi cực hấp dẫn về gọi thoại và nhắn tin thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng mà không phải lo lắng về cước phí. Chỉ với 300.000 đồng, khách hàng đã có thể tận hưởng ngay về cho dế yêu của mình 3000 phút gọi nội mạng, 3000 sms nội mạng và 60 phút gọi liên mạng miễn phí.

Thật quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tham gia nạp thẻ Vinaphone vào ngày 12/2 đến ngày 14/2/2018 khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của Vinaphone. Đây là một cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể tham gia nạp thẻ và bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

MimaxKHM là gói cước ưu đãi hấp dẫn mà Viettel triển khai dành cho những khách hàng may mắn nhận được tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng. Chỉ với cước phí là 25.000 đồng khách hàng sẽ nhận được ngay những ưu đãi hấp dẫn từ gói cước Mimax của Viettel.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()