Những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ mạng 3G của Viettel chắc chắn khá quen thuộc với gói cước Mimax 3G của nhà mạng rồi phải không. Chỉ với cước phí là 70.000 quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ mạng 3G Viettel trong vòng 1 tháng cùng với 600MB data truy cập Internet tốc độ cao từ Vinaphone. Thật tuyệt vời phải không nào, vậy nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G của Viettel quý khách có thể dành chút thời gian để tham khảo về gói cước 3G Mimax Viettel cực kỳ hấp dẫn này. 

Chi tiết cách đăng ký 3G Viettel Mimax

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khuyến mãi nạp thẻ cục bộ Vinaphone ngày 10/11/2017 là cơ hội dành cho những thuê bao Vinaphone đang trong tình trạng cạn kiệt tải khoản muốn nạp thẻ để bổ sung tài khoản điện thoại cho mình. Với chương trình khuyến mai VIna này, quý khách hàng sẽ nhận ngay được 50% giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi.

Thật hấp dẫn phải không nào. Cơ hội nạp thẻ nhận khuyến mãi Vinaphone đã được diễn ra vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nạp thẻ ngay hôm nay để nhận chương trình khuyến mãi từ Vinaphone nào. 

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Làm thế nào để kiểm tra điện thoại có được hỗ trợ mạng 4G hay không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra. Bởi vì muốn sử dụng được dịch vụ 4G của  các nhà mạng thì điện thoại của bạn nhất định phải được hỗ trợ 4G, Vậy nếu quan tâm về vấn đề này bạn có thể dành chút thời gian cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây của 3gvinaphone.pro.vn.

Cách kiểm tra điện thoại hỗ trợ 4G hay không

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vinaphone triển khai những gói cước Youtube theo ngày, theo tuân, theo tháng dành tặng cho những thuê bao đang sử dụng mạng của mình là tín đồ của Youtube có thể thỏa mái lướt Youtube nghe nhạc, xem phim và rất nhiều video giải trí trên Youtube. Với những gói cước Youtube Vina, quý khách hàng được tận hưởng ưu đãi lướt Youtube 24/24 mà không hề phát sinh bất kì một chi phí nào khác.

Vậy nếu bạn quan tâm về những gói cước Youtube của Vinaphone này, bạn có thể cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây. 

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Không cần Wifi, cũng chẳng cần 3G, bạn vẫn có thể lướt Facebook xem thông tin, trò chuyện với bạn bè. Thật không thể tin được đúng không nào, nhưng đó hoàn toàn là sự thật nếu như bạn đang ký dịch vụ Facebook USSD Vinaphone thành công.

Nếu quan tâm về vấn đề này bạn có thể cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những khách hàng sử dụng thuê bao trả trước của Mobifone có nhu cầu truy cập Internet thường xuyên có thể xem qua chương trình khuyến mãi nạp thẻ của nhà mạng vào thứ tư vui vẻ 8/11 trong bài viết bên dưới đây. Đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ không giống với thôn g thường bằng cách tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản. Với CTKM Mobifone này quý khách hàng sẽ nhận ngay những mức Data truy cập mạng khác nhau khi nạp thẻ thành công.

Chi tiết xem tại bài viết bên dưới đây của chúng tôi. 

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 7/11 là cơ hội tuyệt vời cho những thuê bao trả trước của nhà mạng có thể bổ sung cho dế yêu của mình những thẻ nạp có mệnh giá cao nhất có thể. Khi nạp thẻ trong ngày khuyến mãi Vinaphone 7/11, quý khách hàng không chi nhận được trọn số tiền từ thẻ nạp mà còn nhận thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Quá tuyệt vời phải không nào, vậy đừng bỏ qua cơ hội nhận khuyến mãi nạp thẻ hấp dẫn này từ nhà mạng Vinaphone nhé. 

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ cần hòa mạng sim 3 khía Mobifone thành công, quý khách hàng sẽ nhận ngay được những ưu đãi khủng do nhà mạng Mobifone triển khai dành riêng biệt cho loại sim này. Ưu đãi cước phí gọi thoại, cước phí nhắn tin cực rẻ, hơn thế nữa còn miễn phí dịch vụ nhạc chờ của Mobifone trong suốt quá trình sử dụng sim. Vậy nếu bạn quan tâm về loại sim này, hãy dành chút thời gian cùng sim 3g đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây. 

Đăng ký hòa mạng Sim Ba Khía nhận ưu đãi khủng

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khuyến mãi nạp thẻ thứ sáu thường niên của Vinaphone là chương trình dành tặng riêng cho thuê bao hòa mạng trả trước của nhà mạng trong thời gian gần đây có thể giảm bớt một phần chi phí khi mới hòa mạng. Chương trình khuyến mãi Vinaphone lại được tiếp tục diễn ra vào thứ 6 ngày 3/11, đây là cơ hội tốt để những khách hàng của Vinaphone có thể tham gia nạp thẻ bổ sung cho mình một tài khoản rủng rỉnh.
Chi tiết về chương trình khuyến mãi của Vinaphone này bạn có thể cùng chúng tôi dành chút ít thời gian đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cơ hội dành cho những khách hàng đang có nhu cầu hòa mạng trả sau của nhà mạng Mobifone. Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau vào tháng 11/2017 này. Đây là chương trình khuyến mãi với nhiều gói cước ưu đãi khác nhau từ nhà mạng. Với những gói cước này quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi về gọi thoại, nhắn tin, dung lượng truy cập mạng tốc độ cao,... 

Vậy còn chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay cho mình một gói cước phù hợp rồi tiến hành hòa mạng trả sau Mobifone trong tháng 11 này ngay thôi nào. Chi tiết về các gói cước ưu đãi hòa mạng trả sau Mobifone 11/2017 hãy cùng chúng tôi tham khảo tại bài viết bên dưới đây. 

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()