Chỉ với 5.000 đồng, quý khách hàng sẽ nhận lại 30 phút gọi và 20 tin nhắn nội mạng từ nhà mạng Viettel. Đây là ưu đãi khi quý khách hàng đăng ký thành công gói cước DK5 của Viettel. Vậy nếu có nhu cầu các bạn có thể cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây của chúng tôi. 

Thông tin về cách đăng ký gói DK5 của Viettel:

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những khách hàng đang rơi vào tình trạng tài khoản hết tiền nhưng không thể tìm ra cửa hàng bán thẻ nạp trong khi đang cần liên lạc gấp thì có thể tham khảo bài viết bên dưới này của sim3gvivu.com. Đây là hướng dẫn nạp thẻ trực tuyến Mobifone mới nhất mà chúng tôi đã cập nhật. Cùng dành chút thời gian để theo dõi nhé. 

Cách nạp tiền trực truyến tại Mobifone.vn nhanh nhất:

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Dịch vụ Alozone của Vinaphone là một dịch vụ tiện ích thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về giải trí như bóng đá, âm nhạc, game,... cho những khách hàng đăng ký sử dụng. Đây là một dịch vụ vô cùng tiện ích bởi vì khách hàng sẽ thường xuyên được cập nhật những tin tức mới nhất và nhanh chóng nhất hết mức có thể. Nhưng đến lúc không còn nhu cầu để sử dụng nữa thì làm thể nào để hủy.

Nếu bạn quan tâm hãy cùng chúng tôi đi theo dõi bài viết cách hủy dịch vụ tiện ích Alozone của Vinaphone tại bài viết bên dưới đây. 

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nắm được tâm lý của những bạn học sinh sinh viên đang trong các thời kỳ thi cử, nhà mạng Viettel đã triển khai cói cước VHT3 nhằm cũng cố các kiến thức cho bạn từ lớp lá cho đến lớp 12. Rất rất nhiều những kiến thức quan trọng, những bài tập nâng cao được giao cho bạn để bạn có thể cũng cố kiến thức của mình tốt hơn chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Thông tin chi tiết về gói học tập VHT3 của Viettel các bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo tại bài viết bên dưới đây. 

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khi các gói cước 3G trọn gói của bạn hết dung lượng truy cập mạng tốc độ cao thì bạn sẽ làm gì, không thể cứ để tình trạng mạng ì ạch như vậy cho đến cuối tháng được. Riêng tôi sẽ đăng ký gói thêm data Max20k của Viettel. Chỉ với 22.000 đồng quý khách hàng sẽ nhận được mức data ưu đãi lên đến 1.3GB. Vậy còn chờ gì nữa mà không đi tìm hiểu gói cước này ngay thôi nào.

Chi tiết về gói mua thêm dung lượng Max20k của Viettel:

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nhà mạng Vinaphone luôn quan tâm đặt biệt đến những khách hàng là sinh viên của mình. Với những ưu đãi triển khai thường xuyên dành tặng cho những thuê bao sim sinh viên đang hoạt động nhằm mục đích giúp những khách hàng này có thể phần nào đó tiết kiệm mức tối đa trong việc sử dụng cước phí điện thoại. 

Những ưu đãi từ Vinaphone dành riêng cho sim sinh viên luôn được rất nhiều khách hàng ủng hộ một cách nhiệt tình. Vậy những ưu đãi này là gì, nếu quan tâm bạn có thể cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây. 

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bài viết này bạn hãy cùng chúng tôi đi tham khảo về một dịch vụ tiện ích của nhà mạng Vinaphone có tên là lời nhắn thoại. Khi sử dụng dịch vụ này bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất kì một cuộc gọi nào của người thân, gia đình, bạn bè, đối tác. Những cuộc gọi không thực hiện được đến với thuê bao của bạn sẽ được chuyển thành tin nhắn thoại để có thể gửi về cho bạn sau khi bạn hoạt động lai bình thường, Vậy nếu quan tâm về dịch vụ tiện ích này của Vinaphone, bạn có thể cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây của 4gvinaphone.com.vn.

Thông tin đăng ký dịch vụ Lời Nhắn Thoại Vinaphone:

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone có nhu cầu cập nhật thường xuyên những tin tức về bóng đá thì không thể nào bỏ qua dịch vụ tiện ích Fan bóng đá của Vinaphone được. Đây là một dịch vụ thường xuyên cập nhật những tin tức bóng đá từ trong nước đến nước ngoài, từ những giải đấu nhỏ cho đến những giải đấu lớn. Đây là một dịch vụ mà nhà mạng Vinaphone đã triển khai đặt biệt dành riêng cho những thuê bao yêu thích và hâm mộ đối với môn thể thao vua này, thông tin chi tiết xem tại bài viết bên dưới đây. 

Cập nhật tin tức bóng đá - Đăng ký dịch vụ Fan bóng đá Vinaphone

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vinaphone vừa triển khai các gói cước Facebook riêng biệt dành cho những thuê bao là tín đồ của trang mạng xã hội này. Những gói cước này đặt biệt là chỉ có thể lướt mạng xã hội FB chứ không làm gì khác. Đây là những gói cước cực kỳ ưu đãi mà nhà mạng muốn đưa đến cho khách hàng. Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin cũng như về cách đăng ký gói FB Vinaphone thì hãy cùng chúng tôi tham khảo tại bài viết bên dưới đây của 4G Vinaphone

Check-in, lướt Facebook thả ga với gói cước Facebook Vinaphone

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bạn đang thắc mắc về cách hủy các gói cước 4G của nhà mạng Vinaphone, bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, trong khi đó hằng tháng nhà mạng vẫn trừ tiền của bạn mặc dù bạn không sử dụng. Vậy nếu quan tâm về cách hủy các gói cước 4G hãy cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé. 

Hủy 4G Vinaphone đơn giản cho TB Vinaphone trả trước, trả sau

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()