Đăng ký gói cước Mimax Viettel thành công khách hàng sẽ được thả ga truy cập Internet trong vòng 1 tháng mà không tiêu tốn thêm bất kì một chi phí phát sinh nào khác. Đây là gói cước ưu đãi hấp dẫn chỉ với cước phí là 70.000 đồng/tháng của Viettel.

Vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ với 5.000 đồng/tháng khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 1GB data khi dang ky goi d1 cua vinaphone thành công. Đây là gói cước 3g ngày ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng được rất nhiều khách hàng đăng ký sử dụng thường xuyên.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước d1 vinaphone này thì có thể dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký gói cước Ezmax của Vinaphone thành công khách hàng sẽ được thả ga truy cập INternet trong vòng 1 tháng mà chỉ với cước phí là 70.000 đồng và còn nhận thêm được 600MB data tốc độ cao. Quá hấp dẫn đúng không nào, đây là gói cước ưu đãi đặc biệt nhà mạng triển khai dành cho sim Ezcom. 

Vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Được triển khai đặc biệt dành cho những khách hàng may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký từ nhà mạng, gói cước B99 Vinaphone đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng vì ưu đãi khủng. Quá tuyệt vời đúng không nào, đây là một gói cước với combo 3 ưu đãi hấp dẫn mà nhà mạng muốn dành riêng cho khác hàng.

Vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Big200 Vinaphone là gói cước ưu đãi data vô cùng hấp dẫn chỉ với cước phí là 200.000 đồng/tháng, đăng ký thành công gói cước này khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn lên đến 11GB data thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng mà không lo lắng về chi phí phát sinh. 

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với ưu đãi về data cực khủng lên đến 18GB chỉ với cước phí là 300.000 đồng/tháng, gói cước BIG300 Vinaphone khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Với lượng data cực khủng này khách hàng có thể thỏa mái truy cập Internet mà không lo lắng về cước phí phát sinh hay tình trạng thiếu hụt dung lượng nữa rồi.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tin vui dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone, chỉ cần tham gia nạp thẻ ngày vàng Vinaphone 6/2/2018 khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu. 

Thật quá hấp dẫn phải không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về khuyến mãi này thì hãy cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé,

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ với cước phí là 299.000 đồng/tháng khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn lên đến 10GB data thả ga truy cập Internet trong 1 tháng liên tục. Đây là ưu đãi từ gói cước 4G Speed299 của Vinaphone, ngoài ra khách hàng còn nhận được ngay ưu đãi lên đến 30 phút gọi, 30 sms nội mạng khi đăng ký gói cước thành công.

Quá hấp dẫn phải không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến cho những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Bạc Liêu một tin vui về gói cước MimaxBL của Viettel dành cho các bạn. Chỉ với cước phí là 25.000 đồng/tháng khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn lên đến 3GB thả ga truy cập Internet trong 1 tháng mà không phải tiêu tốn thêm bất kì một chi phí phát sinh nào khác. 

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về gói cước ưu đãi này thì bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Gói cước 4G Vinaphone trọn gói MAX90 là gói cước ưu đãi data hấp dẫn của Vinaphone dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ với cước phí là 90.000 đồng/tháng khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 2GB data thả ga truy cập Internet trong vòng 1 tháng mà không lo lắng về cước phí phát sinh.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Dịch Vụ Vinaphon 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()